Tuesday 27 April 2021

ഇന്ത്യയിൽ വിൽക്കുന്ന 10 ഇലക്ട്രിക് കാറുകളിൽ 6 എണ്ണം ടാറ്റ നെക്സൺ ഇവികളാണ്


ടാറ്റ കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന ഇലക്ട്രിക് എസ്‌യുവി അവതരിപ്പിച്ചു.  പാസഞ്ചർ മാർക്കറ്റിൽ വിൽപ്പനയ്‌ക്കുള്ള ടാറ്റയുടെ ഒരേയൊരു ഇലക്ട്രിക് എസ്‌യുവിയാണിത്, ഇത് വളരെയധികം ശ്രദ്ധ നേടുന്നു.  ഇലക്ട്രിക് കാർ വിഭാഗത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന വാഹനമാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് നെക്‌സൺ ഇവി.  വെറും 11 മാസത്തിനുള്ളിൽ ടാറ്റ 3,805 യൂണിറ്റ് നെക്സൺ ഇവിയുടെ വിപണിയിൽ വിറ്റു.
കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ടാറ്റ നെക്‌സൺ ഇവിയുടെ വിൽപ്പന 3,805 യൂണിറ്റാണ്.  തീർച്ചയായും, ഈ കണക്കുകൾ 11 മാസമാണ്, കാരണം ഇത് കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇന്ത്യയിൽ പൂർണ്ണമായി പൂട്ടിയിരുന്നതിനാൽ 2020 ഏപ്രിൽ മാസത്തിൽ നിർമ്മാണവും വിൽപ്പനയും നടന്നിട്ടില്ല.

നെക്സൺ ഇവി പുറത്തിറക്കിയതിനുശേഷം ടാറ്റ 4,091 യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റു.  എല്ലാ പുതിയ നെക്സൺ ഇവി കഴിഞ്ഞ വർഷം 2020 ജനുവരിയിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു. ഓഗസ്റ്റ് 18 ന് ഇത് 1,000 യൂണിറ്റുകളുടെ വിൽപ്പന മറികടന്നു, പുറത്തിറങ്ങി ഏഴുമാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ.  ഓട്ടോകാർ പ്രൊഫഷണൽ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, 2020 ഡിസംബർ 2 ന് 10 മാസത്തിനുള്ളിൽ കാർ 2,000 യൂണിറ്റ് മാർക്കിലെത്തി. കാർ പുറത്തിറങ്ങി 14 മാസത്തിനുശേഷം 2021 മാർച്ച് അവസാനത്തോടെ കാർ 4,000 യൂണിറ്റ് വിൽപ്പനയെ മറികടന്നു.

ടാറ്റ നെക്‌സൺ ഇവിയുടെ ഏറ്റവും അടുത്ത എതിരാളി എം‌ജി ഇസഡ് ഇവി ആണ്.  2021 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ 1,499 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കാൻ എം‌ജിക്ക് കഴിഞ്ഞു. ടാറ്റാ ടൈഗോർ, ഹ്യുണ്ടായ് കോന ഇവി, മഹീന്ദ്ര വെരിറ്റോ ഇവി, മഹീന്ദ്ര ഇ 2 ഒ തുടങ്ങിയ കാറുകൾ വ്യക്തിഗതമായി 500 യൂണിറ്റ് വിൽപ്പന പോലും തൊട്ടിട്ടില്ല.  ഇത് ടാറ്റ നെക്സൺ ഇവിയെ ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ ഇലക്ട്രിക് വാഹനമാക്കി മാറ്റുന്നു.  വാസ്തവത്തിൽ, ഇന്ത്യയിൽ വിൽക്കുന്ന അഞ്ച് ഇലക്ട്രിക് കാറുകളിൽ ഓരോ മൂന്നാമത്തെ കാറും ഒരു നെക്സൺ ഇവിയാണ്.


 പൂർണ്ണ ചാർജിൽ 312 കിലോമീറ്റർ ചെയ്യാൻ നെക്‌സൺ ഇവിക്ക് കഴിയുമെന്ന് ടാറ്റ അവകാശപ്പെടുന്നു.  ഇത് ARAI പരീക്ഷിച്ച ശ്രേണിയാണ്, യഥാർത്ഥ ലോകത്ത്, ഡ്രൈവിംഗ് അവസ്ഥകളെ ആശ്രയിച്ച് ശ്രേണി കുറയുന്നു.  കാറിൽ നിന്ന് ഒരൊറ്റ ചാർജിൽ നിങ്ങൾക്ക് പരമാവധി 250-270 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാൻ കഴിയും, അത് ഒട്ടും മോശമല്ല.  ഹോം മതിൽ 15 എ സോക്കറ്റിലൂടെ ഇവി ചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, ചാർജ് ചെയ്യാൻ ഏകദേശം 8 മണിക്കൂർ എടുക്കും.

1 comment: